Go88 Tuần lễ thời trang Seoul: Tầm nhìn về tương lai sáng tạo của các nhà thiết kế Hàn Quốc
ăn hóa Hàn Quốc đã lan rộng khắp thế giới như cháy rừng trong những năm gần đây, với các lĩnh vực K-pop, K-film và K-beauty cực kỳ thành công thu hút sự quan tâm vô độ. Giờ đây, Hàn Quốc cũng đang muốn đưa ngành công nghiệp thời trang của mình lên một tầm cao mới.
Động lực đang được dẫn dắt bởi Tuần lễ thời trang Seoul (SFW) định kỳ 6 tháng một lần, theo chính quyền thành phố, mong muốn trở thành "tuần lễ thời trang quan trọng thứ năm trên thế giới" sau "Big Four" gồm New York, London, Milan và Paris.
Lịch trình của các sự kiện, kết thúc vào thứ Tư, đã làm nổi bật tài năng địa phương thông qua sự kết hợp của các đường băng phát trực tiếp và một số buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên kể từ năm 2019. Ngôi sao "Squid Game" và biểu tượng phong cách menswear Lee Jung-jae đóng vai trò là "toàn cầu đại sứ ", trong khi bốn nhà thiết kế đã ra mắt bộ sưu tập của họ tại Paris trong Tuần lễ thời trang Paris hồi đầu tháng - một phần trong nỗ lực thu hút nhiều sự chú ý và người mua quốc tế hơn.
Dưới đây là một số rút ra chính từ sự kiện kéo dài một tuần.
Nhận xét
Đăng nhận xét